การเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษ
การเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษกล่าวถึงการเขียนข้อความประกาศเพื่อแจ้งให้พนักงานในบริษัทรู้ว่าจะมีการจัดประชุมขึ้นในวันนั้นวันนี้
เวลานั้นเวลานี้
และระบุสถานที่ประชุมไว้ชัดเจนเพื่อให้พนักงานในสำนักงานได้เข้าร่วมการประชุมกันอย่างพร้อมเพียงเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการประชุมที่คณะกรรมการได้กำหนดไว้
นอกจากนี้อาจบอกวัตถุประสงค์เบื้องต้นของการประชุมเอาไว้ด้วยเช่นอาจเป็นการประชุมเพื่อลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้จัดการโครงการคนใหม่ประจำปี
หรือการประชุมเพื่อวางแผนโครงการอะไรสักอย่างเป็นต้นซึ่งบางครั้งก็อาจกำหนดให้พนักงานในบริษัททุกคนต้องเข้าประชุมหรือบางครั้งอาจจะกำหนดให้เฉพาะหัวหน้าแผนกต่างๆเข้าประชุมซึ่งก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการประชุมเป็นหลัก
ดูการเขียนประกาศการประชุมเป็นภาษาอังกฤษได้ดังต่อไปนี้ครับ
การเขียนประกาศการประชุม เป็นภาษาอังกฤษ
VOTE
MEETING
All staff of the company are
requested to meet in the meeting room floor 6, on this Monday, at 3.00 p.m. to
vote for a new project manager of the year.
The Committee
August 16, 2014
การประชุมลงคะแนนเสียง
ขอเชิญพนักงานบริษัททุกคนเข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุมชั้น 6 เวลาบ่ายสามโมงจันทร์นี้ เพื่อเลือกตั้งผู้จัดการโครงการคนใหม่ประจำปี
คณะกรรมการ
16 สิงหาคม 2014
บทความถัดไป
บทความก่อนหน้า
Comments
Post a Comment