Speaking English
รับสอนพูดภาษาอังกฤษ ให้คนทุกวัย
รับสอนพูดภาษาอังกฤษ และแกรมมาร์ภาษาอังกฤษให้ทุกท่านถึงบ้าน ด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษสุด รับรองคุณภาพ เน้นการนำไปใช้งานได้จริง เรียนได้ทุกเพศทุกวัย ผู้ไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลยก็เรียนได้ เรียนที่บ้านของท่านเอง หรือที่อื่นๆตามแต่ท่านสะดวก ท่านสามารถเลือกวันและเวลาเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวท่านเอง ท่านไม่ต้องลำบากเดินทางเพื่อไปเรียนภาษาอังกฤษอีกต่อไป เพราะเราบริการท่านเต็มที่ ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มนอกเหนือจากค่าเล่าเรียนและไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงใดๆ สนใจเรียนพูดภาษาอังกฤษ และเรียนไวยกรณ์หรือแกรมมาร์ภาษาอังกฤษ เพื่อใช้ในการทำงานเรียนต่อในประเทศหรือต่างประเทศ หรือเพื่อใช้พูดกับเพื่อนฝรั่งของท่าน หรือคนรักของท่าน รีบติดต่อได้แล้ววันนี้ พิเศษสุดกับโปรโมชั่นลดราคาค่าเล่าเรียน ดูโปรโมชั่นลดราคาเรียนพูดภาษาอังกฤษได้ด้านล่างครับ
เรียนเป็นคอร์ส เรียนพูดภาษาอังกฤษ 1 คอร์ส 10 ชั่วโมง เริ่มต้นที่ราคา 3,500-5,000 บาท (ขึ้นอยู่กับระยะทาง) เรียนสองคนขึ้นไปลดให้คนละ 500 บาท (สอนครั้งละ 2 ชั่วโมงขึ้นไป เก็บค่าเรียน 3,500 หรือ 5,000 บาทหลังจากสอนเสร็จครั้งแรก และให้ใบเสร็จพร้อมชื่อ ที่อยู่ ตามบัตรประชาชนของอาจารย์ผู้สอน ให้ไว้เป็นหลักฐานและเขียนกำกับว่าต้องมาสอนให้ครบในชั่วโมงที่เหลือ) สนใจโทรสั่งได้ที่ เบอร์ 0838254701 และ 0830801254 ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ สอนโดยอาจารย์เกียรตินิยมอันดับหนึ่งมีประสบการณ์สอนมากว่าสิบปีเท่านั้น
ภาษาอังกฤษกลายเป็นภาษาที่สำคัญในชีวิตประจำวันไปแล้ว ถ้าท่านเก่งภาษาอังกฤษ ท่านสามารถใช้ต่อรองเงินเดือน หรือตำแหน่งได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารได้กับคนทั่วโลก นอกจากนี้ในปี 2015 ประชาคมอาเซียนจะเปิดเสรีทางการค้า การติดต่อ และแรงงาน นั่นหมายถึงประชาชนทั้งสิบประเทศต่างไปมาหาสู่กันได้อย่างเสรี ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือเดินทางท่องเที่ยวหรืออะไรก็แล้วแต่ ฉะนั้นภาษาที่เราใช้สื่อสารกันหากไม่ใช้ภาษาของแต่ละประเทศแล้วก็แน่นอนว่าเราต้องใช้ภาษาอังกฤษในการ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อติดต่อสื่อสารกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เริ่มเอาใจใส่ภาษาอังกฤษกันตั้งแต่วันนี้เถอะครับ

Comments

Popular posts from this blog

การเขียนจดหมายยืนยันนัดหมายภาษาอังกฤษ (Confirming an appointment)

เมื่อจะพูดว่า “มีนัดกับหมอเพื่อรับการรักษาหรือวินิจฉัยโรค” ใช้ appointment

การเขียนจดหมายขอนัดพบเป็นภาษาอังกฤษ (Requesting an appointment)